2.4.60

ได้รับแม้เมื่อเราไม่ได้ออนไลน์ แต่ถ้าเราเคลมทุก 5 นาทีจะทำให้เราได้บิทคอยน์มากที่สุด 

เนื่องจากราคาบิทคอยน์ขึ้นไปมาก เว็บต่างๆ มีการปรับเรทโบนัสการเคลมลง แต่เท่ากับค่าเงินที่ได้ก็ยังคงเดิม

🔸 Moon Bitcoin  ►  http://moonbit.co.in/?ref=137c64aee776
สถานะ: ยังจ่ายดีอย่างต่อเนื่อง
จ่ายออโต้ทันที ไม่มีขั้นต่ำ ถ้า sign in ด้วยอีเมล์ CoinPot 

หลักฐานการจ่ายเงินล่าสุด

หลักฐานการจ่ายเงิน 1+2 (Payment Proof)
(เดิมจ่ายเข้ากระเป๋าตรง) 

วิธีสมัคร เพียงแค่สมัคร CoinPot ก่อนแล้วใช้อีเมล์ของ CoinPot sign in
 
 Pay out:  
- 10000 Satoshi (Fee 1000 Satoshi) 
- 50000 Satoshi (์ไม่มีค่าธรรมเนียม : No Fees)

อัตราการเคลม (Claim Rates)

จากตารางการเคลมจะเห็นว่า ถ้าเราเคลมทุก 5 นาที เราจะได้ 12 ซาโตชิ แต่ถ้าเราเคลมทุก 10 นาที จริงๆ เราต้องได้ 24 ซาโตชิ แต่เราได้แค่ 23 ซาโตชิ และถ้าเราเคลมทุก 15 นาที จริงๆ เราต้องได้ 36 ซาโตชิ แต่จากตารางเราได้แค่ 31 ซาโตชิ 

ซึ่งถ้าเรายิ่งทิ้งเวลานานเท่าไรในการเคลม เราก็จะได้น้อยลงไปเรื่อยๆ เช่น ถ้าเราทิ้งเวลาไว้ 1 วัน แล้วค่อยมาเคลม จากตารางเราจะได้แค่ 213 ซาโตชิ แต่จริงๆ แล้วถ้าเราเคลมทุก 5 นาที ใน 1 วัน เราจะได้ถึง 3,456 ซาโตชิ (24 ชม. 144 ซาโตชิ/ชม.)
____________________________________________________________________________________________

🔸 Bit Fun  ►  http://bitfun.co/?ref=68E172FE826B
จ่ายทุกวัน ภายใน 48 ชม. มีเกมลูกเต๋า ทาย สูง-ต่ำ และระหว่างรอเคลมมีเกมแฟลชมากมายให้เล่นฆ่าเวลาด้วย

**เรทการเคลมดี บิทคอยน์ขึ้นเร็ว

วิธีสมัคร คลิกที่ Register กรออีเมล์ เพื่อสมัคร

Pay out: 10000 Satoshi (Fee = 1000 Satoshi ถ้าถอนออกต่ำกว่า 50000 Satoshi)
____________________________________________________________________________________________

🔸 Field Bitcoins    http://fieldbitcoins.com/?ref=rqa2vend487336
เริ่ม Scam เนื่องจากกดถอนแล้วตัดจ่ายแค่ยอด Balance ในเว็บเท่านั้น แต่เงินไม่เข้ากระเป๋าเราใน Xapo
เคลมเข้ากระเป๋า Xapo ทันที  
เมื่อถึงขั้นต่ำ 100 Satoshi เมื่อกดถอน
หลักฐานการจ่ายเงินล่าสุด

หลักฐานการจ่ายเงิน 1+2 (Payment Proof)
(เดิมจ่ายเข้า ePay ขั้นต่ำ 10000 Satoshi)

วิธีสมัคร เพียงแค่ใส่ที่อยู่กระเป๋าบิทคอยน์ (Bitcoin Wallet) หรือ ใส่อีเมล์ Xapo 

**ตอนนี้ทางเว็บมีโปรโมชั่น ถ้าเปิดบัญชีกระเป๋าเงินที่ Xapo โดยคลิกลิงค์สมัคร Xapo จากในเว็บ Field bitcoins จะได้รับโบนัส 5000 Satoshi และทุกการเคลมที่เข้าไปที่กระเป๋า Xapo นี้ จะได้รับโบนัสอีก 5%
 
Pay out: 100 Satoshi จ่ายออโต้ทันทีเข้ากระเป๋าเงิน Xapo (ต้อง Sign in ด้วยอีเมล์ของ Xapo) หรือ 10000 Satoshi (จ่ายทันทีเข้า ePay) กระเป๋าเงินอื่นๆ

อัตราการเคลม (Claim Rates)
____________________________________________________________________________________________




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Follow By QR Code

Categories

Blog Archive

About Me

Translate

Popular Posts

ราคาบิทคอยน์ล่าสุด

ราคา Ethereum ล่าสุด

เว็บกระเป๋าเงินหลายสกุลเงิน-เทรด-โอนเงินเข้าแบงค์ไทยได้

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

แค่คลิกลิงค์ก็ได้เงิน

Easy to Make Money Online

make-money-234x60

สมัคร PAYEER

https://payeer.com/03927076
Free counters!