5.5.60


🔸 EOBOT  ►

เว็บนี้เปิดมานาน น่าเชื่อถือและจ่ายจริง สามารถขุดได้หลากหลายสกุลเงิน และจะให้ฟรีสกุลเงินที่เรากำลังขุด บวกกับ 1 Dogecoin ทุกวันเมื่อล็อกอิน (ปัจจุบันเว็บไม่ให้ 1 Doge แล้ว) ดังนี้

หลักฐานการจ่ายเงิน

1. เลือกสกุลเงิน หรือ กำลังขุด ที่เราต้องการจะขุด ดังนี้


2. คลิกเข้าไปที่เมนู Products > Faucet ดังนี้


3. รอโหลดเพจสักครู่ แล้วทำแคปช่า Captcha จากนั้นคลิกที่ Get Faucet Reward เราก็จะได้โบนัสฟรีทุกวัน (ได้วันละ 1 ครั้ง)

วิธีแลกเปลี่ยน (Exchange) สกุลเงินที่เรากำลังขุดอยู่แลกเป็นกำลังขุดเพิ่ม

- คลิกที่เมนู Exchange (เป็นเมนูที่อยู่ด้านล่างของสกุลเงินทั้งหมดในหน้า Account) จากนั้นจะเห็นด้านซ้าย From: หมายถึงเลือกสกุลเงินที่เรามีหรือกำลังขุดอยู่ ส่วนด้านขวา To: หมายถึงเลือกกำลังขุดที่เราต้องการจะแลก 

เช่น ถ้าเราต้องการแลก Dogecoin ที่เรามีหรือกำลังขุดอยู่ เราก็เลือก DOGE ทางด้านซ้าย ส่วนด้านขวาแนะนำให้เลือกกำลังขุดเป็น Cloud SHA-256 4.0 5 Year Rental ก็จะบอกว่าจากจำนวน Dogecoin ที่เรามี เราจะได้กำลังขุดเป็นจำนวนเท่าไร

- เมื่อเลือกเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ให้คลิกที่ Buy Cloud SHA-256 4.0 5 Year Rental เราก็จะได้กำลังขุดเพิ่มมาจากการแลกเปลี่ยน
Dogecoin ที่เรามี ซึ่งถ้าเรากลับไปดู Dogecoin จะเห็นว่า Dogecoin ที่เรามีจะหมดไปแล้วจากการแลกเปลี่ยน ส่วนเมื่อดูที่กำลังขุดจะเห็นว่าเราจะได้เพิ่มมาตามจำนวนที่เราได้แลกเปลี่ยน

Payout:
- Minimums: 0.001 BTC
- Minimums: 0.1 ETH/LTC/DASH/ZEC/XMR
- Minimums: 10 STEEM/CURE
- Minimums: 20 XRP
- Minimums: 1 REP/FCT/LSK
- Minimums: 100 MAID/GRC/RDD/BTS/XEM/BCN/DOGE
- Minimums: 1g GOLD



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Follow By QR Code

Categories

Blog Archive

About Me

Translate

Popular Posts

ราคาบิทคอยน์ล่าสุด

ราคา Ethereum ล่าสุด

เว็บกระเป๋าเงินหลายสกุลเงิน-เทรด-โอนเงินเข้าแบงค์ไทยได้

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

แค่คลิกลิงค์ก็ได้เงิน

Easy to Make Money Online

make-money-234x60

สมัคร PAYEER

https://payeer.com/03927076
Free counters!